Mẫu kính râm RayBan nào dành cho bạn?

 Bạn lỡ phải lòng thương hiệu kính râm RayBan nổi tiếng nhưng chưa biết nên chọn model nào? Vậy thì hãy cùng Kính mắt Eye Plus chiêm ngưỡng và tìm hiểu những dòng kính mát RayBan nổi tiếng để chọn được một cặp kính mắt phù hợp nhé!

15 mẫu kính râm RayBan unisex tốt nhất cho cả nam và nữ

Hầu hết các mẫu kính mát RayBan đều được thiết kế với kiểu dáng unisex cho phép sử dụng bởi cả hai giới nam và nữ. Dù bạn là đàn ông hay phụ nữ, bạn đều có thể lựa chọn 1 trong số những mẫu kính mát nam RayBan tuyệt đẹp dưới đây.

Kính mát RayBan Wayfarer Classic

kính mát nam rayban Kính mát nam RayBan Wayfarer Classic – Phù hợp với cả nam và nữ giới

Wayfarer Classic được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1952 và nhanh chóng trở thành một trong những loại kính mát mang tính biểu tượng (gentlemansgazette.com). Wayfarer Classic được đặc trưng bởi khung acetate chắc chắn, logo ở một bên tròng kính và 2 mảnh kim loại nhỏ hình bầu dục ở gọng trước.

Kính râm RayBan Clubmaster

Kính nam rayban

Clubmaster – Mắt kính nam RayBan đẹp nhưng cũng không phải là kính mát nữ RayBan tồi

Clubmaster là một trong những mẫu kính mát RayBan nữ cổ điển nhất hiện có. Tương tự với người anh em Wayfarer, Clubmaster cũng được thiết kế với logo RayBan ở một bên mắt kính cũng như 2 miếng kim loại lồi hình bầu dục trên gọng phía trước. Tuy nhiên, với bộ sưu tập Clubmaster, RayBan đã sử dụng gọng nhựa kết hợp với vành kim loại thanh mảnh.

Kính mát RayBan chính hãng Clubmaster tiêu chuẩn có gọng nhựa axetat đen với vành kim loại tông vàng và thấu kính G-15 màu xanh lục cổ điển. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua một cặp kính mát RayBan với gọng đồi mồi và thấu kính phân cực hoặc G-15.

Kính mát RayBan nữ New Wayfarer

kính mát nữ rayban

New Wayfarer – Mắt kính RayBan nữ, nam đẹp

New Wayfarer là phiên bản mới của mẫu kính râm RayBan Wayfarer cổ điển. Tuy nhiên chúng có kích cỡ nhỏ hơn một chút. New Wayfarer chính là cặp kính mát nữ Rayban tuyệt vời dành cho những khuôn mặt nhỏ. So với Wayfarer, New Wayfarer thực sự là một mắt kính RayBan nữ chính hãng tuyệt vời.

Kính râm RayBan Aviator – Kính phi công Rayban

kính phi công rayban

Không chỉ phù hợp với đàn ông, kính phi công RayBan Aviator 3025 còn là một mẫu kính mát RayBan nữ tuyệt vời kính

Bausch và Lomb đã phát triển mẫu kính phi công Rayban này vào những năm 30 để giúp cải thiện tầm nhìn cho các phi công (en.wikipedia.org). Đây cũng chính là nguồn gốc của thấu kính G15.

Ngày nay, Aviator được nhớ nhiều với cái tên kính râm RayBan phi công. Và mặc dù có thể sử dụng bởi cả 2 giới, nhưng Aviator thường được biết đến như một mẫu kính mát RayBan nam nổi bật.

Tham khảo bài viết: Mua kính râm ở đâu

Kính râm RayBan Statestreet

kính mát rayban nữ

Statestreet với đường nét góc cạnh nam tính nhưng là một mẫu mắt kính nữ RayBan tuyệt vời

Statestreet có hình dạng tương tự Wayfarer Classic nhưng được phóng đại. Phần gọng kính được làm lớn hơn với đường nét góc cạnh hơn mang lại vẻ đẹp vô cùng khác biệt.

Kính mát RayBan Frank

kính mắt rayban nữ

Frank – một mẫu kính mát RayBan nam đẹp

mắt kính rayban nữ chính hãng

Nhưng cũng là một mẫu kính mát thời trang nữ RayBan chính hãng tuyệt vời

Frank mang nét đẹp thẩm mỹ của những năm 1990. Chúng được làm với hình dạng vuông vức cùng các cạnh tròn đi cùng gọng kính thanh mảnh, đẹp mắt. Rất phù hợp để trở thành kính mát Rayban nữ chính hãng

Kính râm RayBan Square 1971 Classic

kính rayban nữ chính hãng

Square 1971 Classic – mẫu kính mát nữ RayBan mềm mại trên mặt các quý cô

kính đeo mắt rayban aviator 3025

Nhưng là mẫu kính RayBan nam sang trọng trên sống mũi các quý ông

Square 1971 Classic có tròng kính vuông vắn như những chiếc tivi cổ điển được gắn vào khung kim loại, gợi nhớ tới những năm 1970.

Kính mát nữ RayBan Square II

mắt kính rayban nữ

Mẫu kính râm RayBan Square II tuyệt đẹp

Cặp kính râm cận RayBan ngoại cỡ này có kiểu dáng cổ điển tương tự Square 1971, nhưng gọng kính được làm từ nhựa axetat mảnh mai với càng kính cao hơn một chút.

Kính râm RayBan Blaze Meteor

mắt kính rayban nữ chính hãng

Kính râm RayBan nam nữ Blaze Meteor cực nhẹ, cực sang

Mắt kính được thiết kế với cấu trúc phẳng đầy hiện đại kết hợp cùng gọng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái và phá cách tuyệt vời. Tròng kính polyamide nhẹ cho phép ngăn 100% UVA và UVB giúp bảo vệ mắt một cách toàn diện.

Kính mát RayBan chính hãng Round Double-Bridge

kính mát rayban nữ chính hãng

Round Double-Bridge – Lựa chọn tốt cho cả nam và nữ

Mẫu kính này có một vành composite mỏng xung quanh mỗi tròng kính, sau đó được bao bọc bởi một vành kim loại. Đây là một phong cách táo bạo, thời trang.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu kính mát RayBan nữ hiện đại, model này có thể phù hợp với bạn.

Kính râm RayBan Justin

kính phi công rayban

Dù có thể được sử dụng bởi nữ giới, nhưng Justin được biết đến là một mẫu kính mát nam RayBan nhiều hơn

Mẫu kính râm RayBan phong cách retro này có hình dạng Wayfarer nhưng các cạnh được làm tròn với một phong cách dứt khoát. Gọng kính RayBan Justin táo bạo và sắc sảo từ màu xanh sáng, xanh ô liu đến phong cách Havana đen và cổ điển. Cặp kính này mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo vì sử dụng acetate nhẹ, tốt và có đường cong vừa vặn bám sát vành tai.

Kính râm RayBan Outdoorsman

kính phi công rayban chính hãng cho nam và nữ

Kính mát RayBan Outdoorsman với thiết kế cực sáng tạo

Outdoorsman là một mẫu kính phi công RayBan sở hữu thiết kế táo bạo mang phong cách hiện đại vượt thời gian với khung kim loại mỏng nhẹ được nâng cao đem đến cảm giác thoải mái và thời trang cho người đeo.

Kính râm RayBan Caravan

kính mát nam rayban

Dù là nam hay nữ, Caravan vẫn phù hợp với bạn

Kính mát RayBan Caravan được ra mắt từ năm 1957 như một sự thay thế cho mẫu kính râm phi công truyền thống Aviator đã vô cùng phổ biến. Nếu bạn muốn nổi bật một cách thật lịch lãm, Caravan sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Kính mát nữ RayBan chính hãng Round Metal Classic

Kính râm RayBan nữ chính hãng Round Metal Classic

Round Metal Classic – Kính mắt nữ Rayban được yêu thích bởi cả các cô gái và các chàng trai

Hình dạng cổ điển bao trùm cả thiết kế. Những người yêu thích vẻ đẹp hoài cổ này sẽ không thể bỏ qua Round Metal Classic để tận hưởng cũng như trải nghiệm lại ánh nhìn đầy ma mị đại diện cho những cổ kính theo từng thời đại.

Kính râm RayBan Marshal

kính đeo mắt rayban RayBan Marshal

Marshal mẫu kính mát Rayban đẹp cho cả nam và nữ

Với thiết kế lục giác đầy táo bạo nhưng vẫn giữ được nét hài hòa và cảm giác thoải mái cho người đeo, Marshal được đánh giá là chiếc kính sang trọng và và đầy đẳng cấp.

Kính râm RayBan nam không nên bỏ qua

Mặc dù hầu hết các model đều có thể sử dụng cho cả nam và nữ, nhưng một số mẫu kính mát RayBan phù hợp hơn khi sử dụng cho nam giới.

Kính mát nam RayBan RB4179

kính nam rayban tráng gương

RB4179 mắt kính nam RayBan được nhiều quý ông yêu thích

Được chế tạo từ một loại nhựa nhiệt dẻo bán tinh thể được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ, thiết bị y tế và ô tô, những chiếc kính RayBan hình chữ nhật này có trọng lượng nhẹ, bền và thoải mái khi đeo. Bạn có thể mua kính mát RayBan RB4179 phiên bản thấu kính polycarbonate với lớp phủ tráng gương bạc hoặc G-15 cổ điển tùy thích.

Kính mát RayBan nam RB4300

kính mát nam rayban RB4300

RB4300 mẫu kính mát RayBan nam được các quý ông yêu thích

Những chiếc kính mát RayBan nam thể thao này có kiểu dáng táo bạo, kết cấu bền và nhẹ. Giống như hầu hết các loại kính râm của RayBan, chúng có nhiều màu và nhiều biến thể thấu kính để phù hợp với sở thích và nhu cầu bảo vệ mắt của bạn.

Kính râm RayBan Balorama

mắt kính rayban nữ chính hãng Balorama

Balorama – một mẫu kính mát nam RayBan nổi bật

Baloramas ra mắt lần đầu tiên vào năm 1967, và nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ được Clint Eastwood sử dụng trong loạt phim Dirty Harry. Chiếc kính này thực sự rất đẹp khi nằm trên sống mũi của một người đàn ông có khuôn mặt góc cạnh với mái tóc rậm của những người đàn ông đầu thập niên 1970. Kính mát nam Rayban Balorama là sự giao thoa thú vị giữa chức năng thể thao và kiểu dáng đẹp khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải ngỡ ngàng.

Bạn đã chọn được cho mình một mẫu kính râm RayBan gập gọn phù hợp chưa? Nếu vẫn chưa biết nên mua model nào, hãy để lại bình luận hoặc nhắn tin cho Eye Plus để được tư vấn tận tình nhất nhé!

Nguồn bài viết: https://kinhmateyeplus.com/mau-kinh-ram-rayban-nao-danh-cho-ban/

Tìm hiểu thêm bài viết "Mẫu kính râm RayBan nào dành cho bạn?" tại:
Diigo
Pearltrees
Tumblr
Blogspot
Sites google
Linkedin
Behance
Band
Twitter
Ok
Pinterest
Flickr
Gab
Scoop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính mắt Eye Plus: Không chỉ đẹp, mà còn chất

Kính mắt Eye Plus: Không chỉ đẹp, mà còn chất

Mẫu kính râm RayBan nào dành cho bạn?